Trên 350 học viên dự đào tạo, tập huấn duy trì, áp dụng, cải tiến phần mềm ISO điện tử tỉnh Trà Vinh


Lớp đào tạo nhằm tiếp tục thực hiện việc duy trì, cải tiến và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 trên phần mềm ISO điện tử trong hoạt động của cơ quan, đơn vị đảm bảo chất lượng, hiệu quả trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành.

Các học viên thao tác phần mềm ISO điện tử.

Các học viên thao tác phần mềm ISO điện tử.

Sáng ngày 30/10, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Trung tâm Công nghệ phần mềm Trường Đại học Cần Thơ tổ chức khai giảng lớp đào tạo, tập huấn duy trì, cải tiến và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9001:2015 trên phần mềm ISO điện tử cho 10 xã, thị trấn: Hòa Tân, An Phú Tân, thị trấn Cầu Kè (huyện Cầu Kè) và xã Đông Hải, Long Khánh, Long Vĩnh, Ngũ Lạc, Đôn Xuân, Đôn Châu và thị trấn Long Thành (huyện Duyên Hải).

Theo kế hoạch, lớp đào tạo diễn ra từ ngày 30/10 đến ngày 06/12/2023, Sở Khoa học và Công nghệ mở 14 lớp với 352 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của 163 sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã trên địa bàn tỉnh tham dự. Trong đó, Công an tỉnh (10 học viên), Văn phòng đăng ký Đất đai tỉnh và 09 chi nhánh (20 học viên). Mỗi lớp học diễn ra trong 02 ngày, gồm 28 học viên.

Đồng chí Diệp Ngô Minh Khôi, Phó trưởng nhóm dự án phần mềm ISO điện tử của Trung tâm Công nghệ phần mềm Trường Đại học Cần Thơ hướng dẫn học viên thao tác phần mềm ISO điện tử.

Lớp đào tạo nhằm tiếp tục thực hiện việc duy trì, cải tiến và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 trên phần mềm ISO điện tử trong hoạt động của cơ quan, đơn vị đảm bảo chất lượng, hiệu quả trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành.

Lưu trữ hồ sơ tại cơ quan được thực hiện khoa học, thống nhất, đầy đủ theo quy trình, trình tự thực hiện, đảm bảo đáp ứng khi có nhu cầu tra cứu, tìm kiếm. Chuẩn hóa các quy trình thủ tục hành chính và thủ tục nội bộ, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, công việc cho người dân, doanh nghiệp; giảm các tác động tiêu cực trong thực thi nhiệm vụ của công chức, viên chức; tạo được lòng tin và sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi liên hệ giải quyết hồ sơ, công việc.

Nguồn: Báo Trà Vinh.